Leita í fréttum mbl.is

Jesúauglýsingin

Jesúauglýsingin frá Símanum er varla guðlast.  Ég er ekki viss um að hún særi marga.  Hvað mig varðar skilur hún ekki eftir nein óþægindi.

Ég er hinsvegar sammála biskupinum um það að tilhneygingin í þjóðfélaginu sé stöðugt í þá áttina að brjóta niður hin helgu vé; ögra og gera grín að hlutum sem eru okkur hjartfólgnir og veita okkur skjól í lífinu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Sammála því Eyjólfur að þetta er ekki guðlast.

Hins vegar eru alltaf að renna á mig fleiri grímur því oftar sem ég sé auglýsinguna.  Á mínum vinnustað særir hún mjög marga, og ég held að svo sé á mörgum öðrum stöðum.

Það eitt og sér finnst mér að þurfi að hugsa, þegar einkafyrirtæki nýtir sér málefni sem er endalaust þrætuefni og jafnvel orsök styrjalda, trúna, til að selja síma.  Síminn vissi að þeir myndu særa hundruðir, eða þúsundir fólks.  Jón Gnarr líka.  Samt settu þeir auglýsinguna af stað og hafa sko heldur betur látið hana sjást.  Selja örugglega síma út á hana.

Þó þeir særi mjög marga.  Og Jón Gnarr talar núna um símaauglýsingar sem fallegt nútíma trúboð....

Veit ekki alveg hvernig það passar hjá honum.

En, ekkert er heilagt. Þar er ég hjartanlega sammála lóa og biskupnum.

Magnús Þór Jónsson, 8.9.2007 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205972

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband