Leita ķ fréttum mbl.is

Blessuš rigningin og hinn svali noršanvindur

Ég gerši mér engan veginn grein fyrir žvķ aš mikill hiti į stórum landsvęšum er meira vandamįl fyrir mannskepnuna en kuldar į landsvęšum ķ kringum pólana, fyrr en ég stóš ķ rśmlega 43 stiga hita ķ Tyrklandi ķ sumar.  Og ķ žessum hitum brunnu skógar ķ Grikklandi, Bślgarķu, Ķtalķu og į Tyrklandi. Fjörutķa stiga hiti, vindur og ekki dropi śr lofti mįnušum saman.  Allavega lķfshęttulegar ašstęšur fyrir Dalamann af Ķslenskum uppruna.

Mikinn hita klęšir mašur ekki af sér eins og kuldann og žegar lofthiti er kominn upp fyrir lķkamshita er įstandiš oršiš lķfshęttulegt, nema til séu rįš til aš kęla sig nišur.  Og vatnsskortur ...hvernig į mašur aš muna eftir žvķ aš žaš sé skortur į hreinu vatni į stórum svęšum ķ heiminum...žegar vatn rennur, fossar eša snjóar til jaršar allt įriš į Ķslandi ?

Jį blessuš rigningin og hinn svali noršanvindur.  Aš hafa blotnaš er lśxus žegar mašur er oršinn žur aftur og kuldinn er vellķšan žegar mašur fęr ilinn ķ kropinn į nżjan leik.

Svo drekkum viš kaffi og kók žegar viš (eins og ašeins fį prósent jaršarbśa geta) eigum kost į žvķ aš drekka hreint og ómengaš vatn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Vala Elķsdóttir

Dalamenn eru af keltneskum uppruna Lói.  ertu ekki ķ A+?

Gušrśn Vala Elķsdóttir, 31.8.2007 kl. 23:18

2 Smįmynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Jś, jś žaš passar allveg ég er ķ A+ ...mér finnst bara svo langt sķšan ég var Kelti...er ég ekki oršinn pķnu ķslenskur ?

Eyjólfur Sturlaugsson, 1.9.2007 kl. 10:10

3 identicon

Ylurinn hefur yljaš žér žurrum um iljarnar...

Tóti (IP-tala skrįš) 1.9.2007 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 205972

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband