Leita ķ fréttum mbl.is

Fastur į netinu

Ég hef notaš Flickr (www.flickr.com)  sķšustu įrin, sem geymslu og sżningarstaš fyrir myndirnar mķnar.  Vefurinn er góšur ég hef svo sem ekki haft įform um aš hętta aš geyma žar myndir.

En svo hef einnig veriš meš aš ganni reikning hjį Nikon (ašallega aš žvķ aš ég į Nikon myndavél), sem rekur myndavefinn my picturetown (www.mypicturetown.com) .  Sį vefur var ekki merkilegur fyrir svona žremur įrum en hefur tekiš miklum framförum og ķ dag er hann aš verša ansi góšur.  Žaš sem ég kann best viš vefinn er hversu aušvelt er aš halda skipulagi į myndum eftir hefšbundu möppukerfi.  Flickr bżšur nefnilega ekki upp į žetta, nema takmarkaš.  Žį er hann allur einfaldari ķ notkun - mašur žarf aš hafa veriš dįldiš lengi į Flickr til aš finna til öryggiskenndar.

Svo allt ķ einu hvarflaši aš mér aš skipta- er lķka ódżrara sį ég.  En žegar mašur er kominn meš 700 myndir į flickr er hreint ekki aušvelt aš fara aš skipta - eiginlega bara ómögulegt.  Svo mér sżnist mašur vera fastur žarna ķ įskrift.

 

Žetta var ég bara aš fatta nśna Frown 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband