Leita í fréttum mbl.is

Nú þarf ég víst að fara að gera eitthvað

Nú sit ég uppi með 12 mánuði eða eitt ár í óuppgerðu reikningsári Júdodeildar Umf. Selfoss, en þar er ég gjalkeri.  Mér var náttúrulega sagt að þetta væri engin vinna að standa í þessu...en það hefur nú ekki alveg verið þannig.

En ég er búinn að bretta upp ermarnar (gerði  það strax í morgun)  og gjóa augunum í allan dag á möppurnar.  Líka búinn að hressa mig á sterku kaffi (ítrekað).  Já og er nú að blogga um málið....þannig ég er allur að skríða af stað í verkið.

Nú finn ég fyrir próteinskorti svo rétt að fara og skoða í ískápinn.  Maður verður nú að vera hlaðinn orku áður en þetta byrjar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

vona að laugardagurinn hafi verið nógu langur Lói minn til að komast á gott skrið í þessum blaðabunka

Guðrún Jóhannesdóttir, 20.1.2008 kl. 18:16

2 identicon

Jáhá... loksins fann ég veruleg tengsl við þig bróðir sæll. Þetta er eins og talað út úr mínu hjarta.......... þ.e. frestunaráráttan.  En ég skal gefa þér gott ráð af minni viðamiklu reynslu um þetta málefni.

Þótt þessu seinki ögn... þá geturu verið alls óhræddur um að það hverfi.  Alveg pollrólegur.. þetta fer EKKI NEITT.

Sigga (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 205889

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband