Leita í fréttum mbl.is

Bónus dottinn af stalli sínum

Nú lýsa Bónusmenn verðkönnunum stríð á hendur.  Þær sýna nefnilega ekki lengur Bónus með lægsta matvöruverðið.  Bónusmenn reyna gera verðkannanir ASÍ tortryggilegar og til að bíta höfuðið af skömminni á ekki að taka þátt í fleiri verðkönnunum.

Eina leiðin til þess að átta sig á því að Bónus sé með lægsta matvöruverðið er því að trúa algjörlega auglýsingum þeirra í framtíðinni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Már Barðason

Það er nokkuð síðan ég hætti að nenna að versla í Bónus. Ég er svo sérvitur að ýmsar vörur sem ég vil fást ekki þar, auk þess sem verslanir Bónuss eru sumar hverjar svo þröngar að það er ekki nokkur leið að snúa við ef maður gengur óvart framhjá því sem maður ætlaði að kaupa. Bónus hefur stundum verið orðaður við heldur ókristilega viðskiptahætti, m.a. gagnvart kartöflubændum, og ég er nú svo skrýtinn að ég er alveg til í að borga aðeins meira fyrir kartöflurnar ef ég er nokkuð viss um að bændurnir fái a.m.k. fyrir kostnaði.

Helgi Már Barðason, 16.10.2007 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205972

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband