Leita í fréttum mbl.is

Tottenham - vann í dag

Um svipað leiti og það varð flott að halda með einhverju ensku liði þá fór ég að halda með Tottenham.  Hef aldrei fundið út hversvegna svo var.  Tengi það lítillega því að mér fannst ekki stórmannlegt að halda með besta liðinu þá og þá stundina.  Stulli minn virðist vera með sömu heilkennin, en hann hélt sem barn lengi með Manchester U. en hætti því snögglega 12 ára gamall og fór að halda með Fullham, sem nánast enginn maður heldur með.

En ég hef verið sannur fylgismaður Tottenham í rúm 20 ár og aldrei hvarflað að mér að halda með öðru.  Er ekki á leiðinni að hætta því þótt ég tapi mér nú engan veginn yfir þessu.  T.d horfi ég næstum aldrei á beinar útsendingar úr enska boltanum...alltof tímafrekt að eiga við það.

Þeir sem halda með Tottenham eru reyndar ótrúlega margir (komst að því þegar ég fékk Internetið) og klúbburinn okkar heldur úti heimasíðu og skipuleggur ferðalög á leiki liðsins.  Heimasíðan er http://www.spurs.is/


mbl.is Keane með tvö mörk og rautt spjald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Til hamingju!.....

Ester Sveinbjarnardóttir, 26.2.2007 kl. 04:27

2 identicon

Skemmtilegt að sjá þegar ungmenni finna sér skemmtileg og uppbyggjandi áhugamál. Fín mynd en gaman að sjá að Gísli snýr bókinni á hvolfi þegar hann situr í rúminu. Áfram strákar.

Magnús Már (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 08:38

3 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

ja, skrýtinn ertu frændi

Nei auðvitað er ekkert gaman að byrja að halda með liði sem er á toppnum því þá getur leiðin bara legið niður á við, hjá ykkur getur leiðin varla legið neitt nema upp á við, mjög rökrétt að velja þessi lið

Jóhanna Fríða Dalkvist, 26.2.2007 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 205887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband