Leita ķ fréttum mbl.is

Hvaš er ég gamall ?

Er hęgt aš męla aldur ? Jį viš gerum žaš meš tķmatali okkar - semsagt i įrum. En žaš getur nś varla talist góšur męlikvarši t.d. getur įrafjöldinn ekki sagt nįkvęmlega til hversu stiršur ég er, gleyminn, hrukkóttur eša męšinn.

Žvķ veit ég ekki hvaš ég er nįkvęmlega gamall t.d. mišaš viš ašra. Žeir geta veriš eldri ķ įrum en yngri ķ śtliti. Eša öfugt.

Spurningin ętti miklu frekar aš vera um öldrun en aldur. T.d. gęti ég spurt mig : Hversu mikil er öldrun mķn ? eša Hversu hröš er öldrun mķn ? Og mér dettur ķ huga aš ég eigi jafnvel eftir einhverja ęsku....hversu mikla ęsku į ég ennžį ?

Hmm jį hver er raunveruleg staša mķn eiginlega ?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 205916

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband