Sunnudagur, 28. ágúst 2011
Íslenska leiðin
"Á Íslandi eru hlutfallslega einn stærsti floti einkabíla í nokkru ríki og hátt hlutfall eyðslufrekra bíla. Ísland er með hæstu meðaltalslosun kotvísýrings nýskráðra bíla af öllum löndum á evrópska efnahagssvæðinu" Fréttablaðið 27. ágúst.
Verjum íslenska hugmyndafræði og íslenskan lífsstíl. Látum ekki blekkjast af straumum og stefnum í öðrum löndum.
Flokkur: Vinir og fjölskylda | Facebook
Tenglar
Góðar slóðir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Við getum lagað þetta heilmikið með metanbílum. Það eru líka ódýrustu nýju bílarnir sem bjóðast. Nýr metanbíll er ódýrari í innkaupum en nýr bensínbíll sem aftur er ódýrari en nýr dísilbíll. Metanbíllinn er líka miklu ódýrari í rekstri en hinir. Og mengar minna og notar innlent eldsneyti. Það er mikið framboð af nýjum metanbílum á Íslandi í dag þannig að nú er bara eftir að breyta hugarfarinu. Staðnað hugarfar eða afturhaldssemi eins og það var kallað í gamla daga er það eina sem fær fólk til að kaupa gamaldags bíla sem eru dýrir í rekstri og menga mikið þegar aðrir kostir bjóðast sem eru ódýrari í innkaupum og rekstri og menga minna.
Jón Pétur Líndal, 30.8.2011 kl. 00:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.