Leita í fréttum mbl.is

Hættur á mbl blogginu

Kæru vinir, ættingjar og lesendur.

Nú er ég hættur að blogga á þessu svæði.  Þetta bloggumsjónarumhverfi hefur dregist langt aftur úr öðrum kerfum og ekki að sjá að hér verði gerðar miklar endurbætur.

Er kominn með eigin vefsvæði þar sem ég mun blogga áfram og koma til með að gera ýmislegt fleira. M.a mun ég blogga um stafræna ljósmyndun og flytja fréttir úr Dölum. Nýja síðan mín er á slóðinni:

www.sturlaugsson.weebly.com 

Bara smella á slóðina og þú ert kominn í heimsókn á nýja svæðið

 

Þakka öllum sem hingað hér hafa verið reglulegir gestir og vona að þeir fylgi mér á nýtt svæði.

 

Eyjólfur  


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Eyjólfur; jafnan !

Þakka þér fyrir; samskipti öll, hér á vef. Megi þér vel farnast; á þeim nýja, Dalamaður góður.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.2.2012 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggari

Eyjólfur Sturlaugsson
Dalamaður 
eyjolfur.sturlaugsson@gmail.com

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 205881

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband